Giỏ hàng
  • 07:30 - 19:30
  • : 024 2261 6868

  • 07:30 - 19:30
  • :024 2261 6868

Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch, Lợi ích khi bảo hành tại trung tâm chính hãng Bosch

Bạn đang gặp phải sự cố về tủ lạnh Bosch mà không rõ quy trình bảo hành? Bạn muốn tìm Trung tâm bảo hành Bosch chính hãng? Lợi ích sau khi sửa chữa thế nào? Bạn rất băn khoăn khi chưa biết thủ tục bắt đầu từ đâu?,... Hãy đọc hết bài viết này sẽ giải đáp nhiều thông tin hữu ích về quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch cũng như lợi ích khi bảo hành tại trung tâm chính hãng Bosch.

Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch, Lợi ích khi bảo hành tại trung tâm chính hãng Bosch

Phụ lục

    1. Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch

    Quá trình bảo hành sản phẩm là một bước cần thiết để bảo đảm rằng sản phẩm của bạn luôn hoạt động tốt và đáp ứng được mong đợi. Để đảm bảo việc bảo hành diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, cũng như giúp bạn tiết kiệm thời gian, dưới đây là một số bước chuẩn bị quan trọng mà bạn cần thực hiện.

    1.1 Chuẩn bị một số thông tin trước khi bảo hành

    Trước khi yêu cầu dịch vụ bảo hành bạn nên chuẩn bị trước một số thông tin sau:

    đã đánh dấuThông tin sản phẩm bảo hành:
     Kiểm tra sơ bộ các lỗi, sự cố mà tủ lạnh đang gặp phải. Ghi lại các triệu chứng lỗi một cách chi tiết sẽ giúp kỹ thuật viên dễ dàng xác định nguyên nhân và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
    đã đánh dấuThông tin phiếu bảo hành:

    Kiểm tra hóa đơn mua hàng và số seri của sản phẩm, tem phiếu bảo hành để xác định điều kiện bảo hành sửa chữa( còn hạn hay đã hết hạn). Việc kiểm tra phiếu bảo hành kỹ lượng giúp bạn được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

    1.2 Quy trình đăng ký bảo hành

    Quý khách hàng có thể đăng ký bảo hành theo nhiều cách dưới đây:

    Cách 1: Truy cập vào website và yêu cầu liên hệ theo mẫu

    Mẫu thông tin liên hệ tư vấn bảo hành

    Cách 2: Gọi điện tổng đài theo số hotline: 0242 261 6868

    Cách 3: Inbox trực tiếp qua zalo theo thông tin: 

    Thông tin liên hệ tư vấn bảo hành qua zalo

    Cách 4: Liên hệ trực tiếp tại các cơ sở gần nhất của trung tâm bảo hành Bosch chính hãng của chúng tôi.

    2. Lợi ích của việc bảo hành tại trung tâm bảo hành Bosch chính hãng

    Khi khách hàng nắm rõ thông tin về chính sách bảo hành tủ lạnh Bosch sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi của mình một cách tốt nhất. Nắm bắt được quy trình, điều kiện và những lưu ý quan trọng khi bảo hành sẽ giúp quá trình bảo hành diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

    Lợi ích của việc bảo hành tại trung tâm bảo hành Bosch chính hãng

    2.1 Cam kết chất lượng dịch vụ bảo hành

    Trung tâm bảo hành Bosch cam kết mang đến chất lượng dịch vụ bảo hành tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao đánh giá và khắc phục lỗi nhanh chóng, tiết kiệm và hiệu quả. Chúng tôi sử dụng linh kiện chính hãng, các sản phẩm sẽ được khôi phục lại trạng thái hoạt động như mới sau khi bảo hành.

    2.2. Chính sách hỗ trợ và chăm sóc khách hàng sau khi bảo hành

    Sau khi bảo hành, khách hàng sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn và hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sản phẩm để đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt nhất, giảm thiểu sự cố hỏng hóc, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

    Trung tâm bảo hành Bosch cũng có các chương trình ưu đãi và luôn hỗ trợ sau bảo hành, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng.

    2.3 Tính minh bạch và uy tín của trung tâm bảo hành Bosch

    Quy trình bảo hành tủ lạnh Bosch luôn rõ ràng và minh bạch, đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng. Trung tâm bảo hành Bosch là thương hiệu uy tín được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều năm qua, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành của hãng.

    3. Một số lỗi bảo hành khi sử dụng tủ lạnh Bosch

    3.1 Một số lỗi thường gặp khi sử dụng tủ lạnh bosch


    Tủ lạnh Bosch phát ra tiếng ồn lớn, kêu to
    • Tủ lạnh Bosch hiển thị mã lỗi như: Lỗi E01. Lỗi E02, Lỗi E03, Lỗi E10, Lỗi E15,... Hầu hết các mã hiển thị lỗi này thường liên quan tới yếu tố kỹ thuật cảm biến, lỗi modul điều khiển,....

    • Tủ lạnh Bosch bị chảy nước

    • Tủ lạnh Bosch phát ra tiếng ồn, kêu to

    • Tủ lạnh Bosch không đông đá hoặc chậm đông đá

    • Tủ lạnh Bosch không lên nguồn

    • Tủ lạnh Bosch bị hết Gas hoặc bị thủng, rò gỉ gas,...

    3.2 Một số trường hợp không được bảo hành.

    Tủ lạnh Bosch bị lỗi do khách hàng sử dụng không đúng cách
    Đa số các trường hợp không được bảo hành là do lỗi người sử dụng hoặc các yếu tố khách quan bên ngoài tác động như:
    • Hư hỏng do lỗi chủ quan người sử dụng, như va đập mạnh gây nứt, vỡ, do di chuyển mạnh rơi vỡ, sử dụng sai điện áp, tự ý sửa chữa sai hoặc thay đổi thiết kế ban đầu của sản phẩm.

    • Hư hỏng do gặp sự cố thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt.

    • Hư hỏng do côn trùng, động vật xâm nhập gây đứt, hỏng tủ.

    • Các phụ kiện đi kèm như khay, kệ, ngăn kéo bị hư hỏng do sử dụng

    • Tủ lạnh Bosch đã hết thời gian bảo hành.

    • Tủ lạnh Bosch không có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.

    4. Liên hệ Trung tâm bảo hành tủ lạnh Bosch

    Với dịch vụ bảo hành tủ lạnh Bosch nhanh chóng, sản phẩm thay thếchính hãng và quy trình chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm bảo hành Bosch chính hãng tại nhà toàn quốc là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Gọi ngay để được hỗ trợ tốt nhất!

    Dịch vụ toàn quốc: Cung cấp dịch vụ tại nhà trên tất cả quận huyện nội thành và cả nước.

    Hotline: 0242 261 6868

    Website: trungtambaohanhbosch.vn

    Thời gian làm việc: 8:00 - 19:00 (Cả tuần), hỗ trợ 24/7.