Bảo hành sản phẩm gia dụng bosch: tủ lạnh, máy giặt ,máy sấy, máy rửa bát chén, lò vi sóng, lò nướng, máy hút mùi...
Chính sách bảo hành cho các sản phẩm gia dụng Bosch tại Việt Nam được quy định như sau:
Thời hạn bảo hành:
Thiết bị gia dụng lớn: Thời gian bảo hành lên đến 3 năm kể từ ngày mua hoặc ngày kích hoạt tem bảo hành điện tử, tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm.
Bosch Nhập KhẩuThiết bị gia dụng nhỏ: Thời hạn bảo hành thường là 12 tháng kể từ ngày mua.
Dịch Vụ Bảo Hành BoschĐiều kiện bảo hành miễn phí:
Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
Số serial và kiểu máy trên sản phẩm phải trùng khớp với số serial và kiểu máy trên hóa đơn.
Dịch Vụ Bảo Hành BoschCác trường hợp không được bảo hành miễn phí:
Hư hỏng do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc do thiên nhiên, môi trường, hóa chất.
Sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo hướng dẫn, sử dụng sai điện thế hoặc nguồn điện không ổn định.
Sản phẩm đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại những nơi không được ủy quyền.
Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng, vỏ máy, phụ kiện kèm theo máy như: dây cắm điện, remote, pin, vỏ máy.
Dịch Vụ Bảo Hành BoschLiên hệ bảo hành:
Để yêu cầu bảo hành, quý khách có thể gọi đến tổng đài dịch vụ khách hàng của Bosch tại Việt Nam theo số 1800 8167, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (trừ các ngày lễ): từ 08h00 đến 20h00.
Hoặc liên hệ qua email: cskh.boschservice@gmail.com
Bosch HomeLưu ý rằng chính sách bảo hành có thể thay đổi theo thời gian và tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm cụ thể. Quý khách nên tham khảo thông tin chi tiết trong sổ tay hướng dẫn đi kèm sản phẩm hoặc trên trang web chính thức của Bosch Việt Nam.